2015-01-29

自製桌遊「Maid of Mine」


玄月桑操刀的PV

自製原創桌遊「Maid of Mine」,終於在FF25進行首賣,
套組內容包含卡牌175張、說明書、紙盒、
海報、紙袋、軟膠吊飾等…品項之多。
盒繪
1920x1440,歡迎作為桌面使用

寬螢幕版1920x1200

38個人設之外,牌面設計從邊框、圖示設計等,
對於我這個桌遊初心者都是第一次的挑戰,
企劃進行的約兩年後,經過一次次的修改,
總算是千呼萬喚始出來。

桌遊開箱
任務卡中客串演出的TABITABI小魔女和大民國的委員長

另外也協助繪製了Maid of Mine外傳-「姬府進行式」
時事歷史漫畫本(原案Vladimir)

試閱-不請自來的羅莉塔登場
詳細資訊與其他試閱請參考這邊
喜歡女僕,或是對烏克蘭時事有興趣的同好都歡迎關注^^

2 則留言:

  1. Bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, phù hợp với nhu cầu của mình mà giá cả vẫn phải chăng ? Liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng một dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi là công ty chuyên về thiết kế thi công các loại bảng hiệu quảng cáo như bảng hiệu mica, bảng hiệu alu, bảng hiệu inox, bảng hiệu đèn led...
    Với đội ngũ thiết kế và thi công có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất với phong cách, nhu cầu mà bạn hướng tới và trên hết giá cả vẫn luôn luôn phải chăng. Với mục tiêu hàng đầu là đem lại dịch vụ tốt nhất và sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty Đại Phát, chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng bằng mọi khả năng của mình. Chúng tôi hi vọng bạn thành công và luôn luôn đồng hành trên con đường thành công của bạn.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chuyên nhận thi công:
    làm bảng hiệu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica

    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    回覆刪除
  2. Những phong cách thiết kế quán cafe để mọi người tham khảo

    Quán cafe hiện nay không đơn giản chỉ là địa điểm để mọi người tới thưởng thức cafe hay các loại đồ uống khác, mà còn là nơi để gặp gỡ, trò chuyện cũng như thư giãn. Chính vì vậy trang trí quán cafe thế nào để tạo nên sức hấp dẫn chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút khách hàng đến với quán . Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trang trí quáncafe làm sao để vạn người mê, cùng tham khảo bạn nhé!

    Trước khi làm những thứ cầu kì, phức tạp bạn nên nhớ 1 điều hãy hướng tới điều cơ bản trước đấy chính là đơn giản và sạch sẽ. Hãy luôn hướng tới sự thoải mái, đơn giản trước khi làm những thứ phức tạp khi trang trí quán cafe nhé. Sạch sẽ ở đây không chỉ là sự sắp đặt bàn ghế, sàn nhà được dọn dẹp thường xuyên, mà điều chúng tôi đang nói tới là việc thiết kế quán cafe không làm rối mắt, phải luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái hoàn toàn khi bước chân vào quán cafe của bạn.
    Trước khi triển khai cách thiết kế quán cafe, bạn cần đảm bảo các yếu tố cần thiết và xem xét thật cẩn thận . Bạn cần trang trí cửa hàng đi đúng với phong cách bạn đang hướng tới, bởi không gian quán sẽ mang lại đặc trưng dễ nhớ khi khách hàng đến với quán.

    Khi bạn cần mua đồ nội thất để trang trí quán cafe, bạn phải có sự chuẩn bị trước, vẽ ra ý tưởng từng món đồ bạn mua xem đặt vị trí ở đâu cho phù hợp . Bạn nên tạo không gian thoải mái nhất với một chiếc đệm ngồi hoặc chiếc ghế nhỏ. Nội thất có lẽ là 1 trong những yếu tố rất quan trọng, lời khuyên cho bạn là: Cần chọn nội thất phù hợp với diện tích không gian quán. đồ nội thất chất lượng sẽ có hiệu quả về chi phí trong thời gian dài. Hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bền hoặc kim loại. Ngoài ra, việc kiểm tra độ bền thường xuyên của đồ nội thất là điều cần thiết, hãy đảm bảo các cột trụ luôn chắc chắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn.

    thiết kế thi công quán cafe ;
    Thiết kế quán cafe take away ;
    thiet ke quan cafe take away ;
    thiết kế quán cafe diện tích nhỏ ;
    thiết kế quán cafe nhỏ ;
    thiết kế quán cafe thủ đức ;
    đóng bàn ghế cafe ;
    dong ban ghe cafe ;
    thiết kế quán cafe bình dân ;
    thiet ke quan cafe binh dan ;

    回覆刪除